| ที่ | ชั้น | จำนวนนักเรียน | ||
| (1) ปกติ+บกพร่องฯ |
(2) บกพร่องฯ |
ดังนั้นปกติ | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 3 | 0 | 3 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 3 | 0 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 2 | 0 | 2 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 4 | 0 | 4 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 1 | 0 | 1 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 7 | 0 | 7 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง | ||||
| ดีมาก (คน) |
ดี (คน) |
พอใช้ (คน) |
ปรับปรุง (คน) |
รวม (คน) |
||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 2 | 0 | 1 | 0 | 3 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 3 | 0 | 0 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 0 | 2 | 0 | 0 | 2 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 3 | 1 | 0 | 0 | 4 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 1 | 0 | 0 | 1 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 4 | 1 | 2 | 0 | 7 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง | ||||
| ดีมาก (คน) |
ดี (คน) |
พอใช้ (คน) |
ปรับปรุง (คน) |
รวม (คน) |
||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 0 | 0 | 3 | 0 | 3 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 3 | 1 | 0 | 4 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 1 | 3 | 2 | 1 | 7 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ | ||||
| ดีมาก (คน) |
ดี (คน) |
พอใช้ (คน) |
ปรับปรุง (คน) |
รวม (คน) |
||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 0 | 2 | 0 | 0 | 2 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง | ||||
| ดีมาก (คน) |
ดี (คน) |
พอใช้ (คน) |
ปรับปรุง (คน) |
รวม (คน) |
||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 0 | 2 | 1 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 1 | 1 | 0 | 0 | 2 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 2 | 1 | 1 | 0 | 4 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 1 | 0 | 0 | 1 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 2 | 2 | 3 | 0 | 7 |