ที่ | ชั้น | จำนวนนักเรียน | ||
(1)ปกติ+บกพร่องฯ | (2)บกพร่องฯ | ดังนั้นปกติ | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 32 | 0 | 32 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 29 | 7 | 22 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 31 | 11 | 20 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 33 | 13 | 20 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 25 | 6 | 19 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 37 | 9 | 28 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 15 | 10 | 6 | 1 | 32 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 5 | 8 | 8 | 1 | 22 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 13 | 7 | 0 | 0 | 20 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 16 | 4 | 0 | 0 | 20 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 15 | 4 | 0 | 0 | 19 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 15 | 9 | 4 | 0 | 28 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 3 | 20 | 7 | 2 | 32 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 4 | 14 | 4 | 22 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 2 | 13 | 5 | 0 | 20 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 8 | 9 | 3 | 0 | 20 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 11 | 8 | 0 | 19 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 6 | 12 | 8 | 2 | 28 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 4 | 5 | 6 | 17 | 32 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 4 | 1 | 9 | 8 | 22 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 10 | 10 | 0 | 0 | 20 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 22 | 5 | 3 | 2 | 32 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 4 | 9 | 8 | 1 | 22 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 16 | 4 | 0 | 0 | 20 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 2 | 18 | 0 | 0 | 20 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 4 | 12 | 3 | 0 | 19 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 11 | 9 | 8 | 0 | 28 |