โรงเรียนบ้านน้ำลอด

ที่ ชั้น จำนวนนักเรียน
(1)ปกติ+บกพร่องฯ (2)บกพร่องฯ ดังนั้นปกติ
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 6 0 6
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 6 0 6
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 9 0 9
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 2 0 2
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 2 0 2
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 4 1 3
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 6 0 0 0 6
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 6 0 0 0 6
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 7 2 0 0 9
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 1 1 0 0 2
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 2 0 0 0 2
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 1 2 0 0 3
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 3 3 0 0 6
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 0 4 2 0 6
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 4 5 0 0 9
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 0 2 0 0 2
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 1 1 0 0 2
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 1 2 0 0 3
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 4 1 0 1 6
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 6 0 0 0 6
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 5 4 0 0 9
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 4 0 1 1 6
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 0 3 3 0 6
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 4 5 0 0 9
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนสรุปใจความสำคัญ
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 2 0 0 0 2
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 1 1 0 0 2
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 0 3 0 0 3
ที่ ชั้น ป.4 จำแนกตามผลประเมิน การเขียนเรื่องตามจินตนาการ
ดีมาก(คน) ดี(คน) พอใช้(คน) ปรับปรุง(คน) รวม(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 0 2 0 0 2
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 2 0 0 0 2
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 0 3 0 0 3