| ที่ | ชั้น | จำนวนนักเรียน | ||
| (1)ปกติ+บกพร่องฯ | (2)บกพร่องฯ | ดังนั้นปกติ | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 4 | 0 | 4 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 8 | 2 | 6 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 1 | 0 | 1 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 3 | 0 | 3 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 2 | 0 | 2 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 3 | 1 | 0 | 0 | 4 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 4 | 1 | 1 | 0 | 6 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 1 | 0 | 0 | 1 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 2 | 1 | 0 | 3 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 1 | 1 | 0 | 0 | 2 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 3 | 1 | 0 | 0 | 4 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 0 | 0 | 6 | 0 | 6 |
| 4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 1 | 0 | 0 | 1 |
| 5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 2 | 1 | 0 | 3 |
| 6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 0 | 2 | 0 | 0 | 2 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 3 | 0 | 1 | 0 | 4 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 2 | 2 | 2 | 0 | 6 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 3 | 0 | 1 | 0 | 4 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 0 | 3 | 2 | 1 | 6 |
| ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนสรุปใจความสำคัญ | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 1 | 0 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 1 | 2 | 0 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 |
| ที่ | ชั้น | ป.4 จำแนกตามผลประเมิน การเขียนเรื่องตามจินตนาการ | ||||
| ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
| 1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 |
| 2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 2 | 1 | 0 | 3 |
| 3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 0 | 1 | 1 | 0 | 2 |