ที่ | ชั้น | จำนวนนักเรียน | ||
(1)ปกติ+บกพร่องฯ | (2)บกพร่องฯ | ดังนั้นปกติ | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 17 | 4 | 13 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 10 | 2 | 8 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 22 | 8 | 14 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 21 | 6 | 15 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 16 | 7 | 9 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 16 | 2 | 14 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 13 | 0 | 0 | 0 | 13 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 7 | 1 | 0 | 0 | 8 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 11 | 3 | 0 | 0 | 14 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 15 | 0 | 0 | 0 | 15 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 6 | 3 | 0 | 0 | 9 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 11 | 3 | 0 | 0 | 14 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 1 | 12 | 0 | 0 | 13 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 0 | 1 | 6 | 1 | 8 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 2 | 5 | 7 | 0 | 14 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 0 | 8 | 7 | 0 | 15 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 0 | 9 | 0 | 0 | 9 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 1 | 9 | 4 | 0 | 14 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 7 | 5 | 1 | 0 | 13 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 1 | 5 | 1 | 1 | 8 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 5 | 6 | 3 | 0 | 14 |
ที่ | ชั้น | จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง | ||||
ดีมาก(คน) | ดี(คน) | พอใช้(คน) | ปรับปรุง(คน) | รวม(คน) | ||
1 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 | 13 | 0 | 0 | 0 | 13 |
2 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | 5 | 3 | 0 | 0 | 8 |
3 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 | 5 | 9 | 0 | 0 | 14 |
4 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | 10 | 5 | 0 | 0 | 15 |
5 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | 4 | 5 | 0 | 0 | 9 |
6 | ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 6 | 8 | 0 | 0 | 14 |