โรงเรียนบ้านดวด

ที่ ชั้น จำนวนนักเรียน
(1)
ปกติ+บกพร่องฯ
(2)
บกพร่องฯ
ดังนั้นปกติ
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 18 0 18
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 20 0 20
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 17 3 14
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 17 4 13
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 19 9 10
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 17 7 10
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการอ่านออกเสียง
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 6 8 3 1 18
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 20 0 0 0 20
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 12 2 0 0 14
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 0 2 11 0 13
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 0 5 5 0 10
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 0 5 5 0 10
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการอ่านรู้เรื่อง
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 4 8 4 2 18
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 0 14 6 0 20
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 4 7 2 1 14
4 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 3 0 10 0 13
5 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 0 3 7 0 10
6 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 0 3 7 0 10
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนคำ
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 7 6 3 2 18
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 3 11 6 0 20
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 3 8 3 0 14
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนเรื่อง
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 14 2 2 0 18
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 8 12 0 0 20
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 9 2 3 0 14
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมินการเขียนสรุปใจความสำคัญ
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 5 8 0 0 13
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 6 4 0 0 10
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 9 1 0 0 10
ที่ ชั้น จำแนกตามผลประเมิน การเขียนเรื่องตามจินตนาการ
ดีมาก
(คน)
ดี
(คน)
พอใช้
(คน)
ปรับปรุง
(คน)
รวม
(คน)
1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 3 10 0 0 13
2 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 5 5 0 0 10
3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 7 3 0 0 10